Top 4 loại chuột chơi game không dây đáng mua nhất 2016

08-12-2016, 1:42 pm

Nếu như trước đây, các loại chuột không dây thường được game thủ sử dụng bởi một lý do đơn giản: trên thị trường không có loại chuột máy tính nào khác!

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, khi công nghệ đã phát triển vượt bậc thì  các loại chuột gaming không dây đời mới đã được cải tiến rất nhiều, từ sensor cho tới truyền tải tín hiệu, đảm bảo cho game thủ thoải mái chinh chiến trong thế giới ảo mà chẳng cần dây dợ vướng víu, cũng không lo bị trễ tín hiệu.

Sau đây chúng tôi xin được tổng hợp một số loại chuột gaming không dây tốt nhất hiện nay, đáng để game thủ lựa chọn:

1. Logitech G900 Chaos Spectrum

Logitech G900 Chaos Spectrum là sản phẩm đã thiết lập một kỷ lục mới, khi trở thành chuột chơi game không dây có giá cao nhất từ trước tới nay tại Việt Nam với cái giá 3,6 triệu đồng. Nhưng, những gì mà nó mang lại quả thực rất đáng để mua

Đầu tiên phải kể đến là cảm biến Pixart PMW3366 có độ chính xác vô cùng lớn, bởi nó loại bỏ các rung động phát sinh từ tay người dùng, đồng thời còn nhận biết được các lệnh chuyển động thực tế. Tiếp theo đó là tất cả các nút bấm trên G900 Chaos Spectrum đều cực kì ấn tượng. Nó bao gồm 2 nút bấm chính, 4 nút bấm phụ ở 2 bên.

Logitech G900 được trang bị các bộ nhận tín hiệu có khả năng chống nhiễu sóng, đồng thời mang lại tốc độ truyền tải cực nhanh, đảm bảo yêu cầu không bị trễ hay mất kết nối không dây. Hơn thế nữa, model G900 Chaos Spectrum có thể sử dụng lên tới 32 giờ đồng hồ khi sạc đầy pin. Đây là một con số đáng kinh ngạc...

2. SteelSeries Sensei Wireless

SteelSeries Sensei Wireless thực sựlà một chú chuột chơi game không dây tuyệt đỉnh với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng120g và thiết kế nhỏ gọn. Đặc biệt là cảm biến rất tốt, nút chuột có độ bền lên tới 30 triệu lần bấm... Đây có thể nói là sản phẩm rất “đáng đồng tiền” tại Việt Nam.

SteelSeries đảm bảo thời lượng sử dụng 20 tiếng với chế độ đèn led, thêm vào đó là kết nối không dây tốc độ cao lên tới 1000 tín hiệu cho máy tính trong 1 giây (1000 Hz Polling Rate), đảm bảo luôn hoạt động hiệu quả trong mọi tình huống, mọi hoàn cảnh

3. Razer Naga Epic Chroma

Đây là sản phẩm chuột chơi game có giá 2,9 triệu đồng. Razer Naga Epic Chroma đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu trong những tựa game đình đám như DOTA 2, Liên Minh Huyền Thoại cũng như hàng nghìn tựa game online khác.

Naga Epic Chroma có 19 nút sử dụng chính: 2 nút trái phải, nút cuộn với 3 cách bấm, 2 nút trung tâm, 12 nút bên sườn phải. Bộ 12 phím sườn có gắn chuyển mạch cơ, tăng cảm giác thỏa mãn khi sử dụng. Đây là thiết kế rất tuyệt vời cho các game online hay MOBA nhưng lại không thích hợp lắm với các game FPS, đây vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của chú chuột này.

4. Ozone Neon

Chú chuột của Ozone có thiết kế đối xứng, sử dụng được cho cả tay phải lẫn trái nên 8 nút này được đặt ở những vị trí khá quen thuộc. Qua cái nhìn đầu tiên, game thủ dễ nhận thấy sự quen thuộc ở Neon vì nó trông như một phiên bản kết hợp giữa 2 dòng Sensei và Kinzu nổi tiếng của hãng SteelSeries.

Nói tóm lại, điểm nhấn lớn nhất ở Neon chính là cho người dùng cảm giác cầm rất thoải mái - nhờ trọng lượng nhẹ (khoảng 120g), cùng thiết kế quen thuộc - thích hợp với những người đi tìm sự gọn nhẹ, không cồng kềnh.

Link tham khảo:

Chia sẻ bài viết này:
Hot tags:
Nhận xét bài viết
Sản phẩm đã xem
  • banner 1
  • banner 2
  • dahua
  • banner 5
  • banner 6